28/04/2022

Landshow - Livestream trực tuyến đầu tiên về bất động sản

Landshow là chương trình livestream trực tuyến đầu tiên về bất động sản được thực hiện bởi VTV Digital.

Bắt đầu từ hôm nay (21/4), Landshow - chương trình livestream về bất động sản do VTV Digital thực hiện sẽ được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên nền tảng số Fanpage VTV24 Money, Trung tâm tin tức VTV24, VTVgo, Youtube VTV24.  

Landshow - Livestream trực tuyến đầu tiên về bất động sản

Thông qua chương trình, khán giả sẽ có cơ hội được tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản; những kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm có cơ hội sinh lời, giải đáp các thắc mắc các vấn đề pháp lý đất đai, gặp gỡ và chia sẻ thực tế từ thành công đến thất bại từ các nhà đầu tư lâu năm trên thị trường….

Bên cạnh đó, khán giả có thể tương tác chia sẻ đam mê, mối quan tâm đầu tư bất động sản của mình với chương trình bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia trong chương trình, dưới phần bình luận – với các câu hỏi cụ thể liên quan tới việc mua bán nhà đất. Các chuyên gia của Landshow sẽ sẵn lòng tư vấn, giải đáp công khai. 

Hãy cùng đón xem số đầu tiên của Landshow, phát sóng vào 20h00 hôm nay rên các nền tảng số của Đài truyền hình Việt Nam: Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, VTV24 Money và Youtube VTV24.