07/03/2022

Tổng đài VTVCab Hà Nội - Tư vấn, Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

VTVCab Hà Nội là đơn vị lắp đặt và bảo hành các gói dịch vụ: Truyền hình cáp / Internet cáp quang của Truyền hình cáp Việt Nam tại khu vực Hà Nội. Để liên hệ với VTVCab ở Hà Nội, ngoài đến trực tiếp tại các Văn phòng giao dịch/Chi nhánh VTVCab. Khách hàng còn có thể liên hệ qua các số điện thoại tổng đài của VTVCab Hà Nội sau:

Tong dai ho tro ky thuat VTVCab Ha Noi
☎️ Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 19001515
☎️ Tổng đài tư vấn - Đăng ký mới 0888001515
☎️ Tổng đài hỗ trợ cước / Thu cước 0886461900

Chức năng tổng đài CSKH của VTVCab tại Hà Nội

1/ Liên hệ lắp truyền hình cáp / Internet VTVCab tại Hà Nội

Khách hàng ở Hà Nội cần tư vấn lắp đặt các gói Truyền hình cáp / Internet cáp quang tốc độ cao cho cá nhân, doanh nghiệp. Ngoài liên hệ trực tiếp với các chi nhánh VTVCab tại Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài 0888001515 (Hỗ trợ tư vấn 24/7).

Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp / Internet VTVCab tại Hà Nội

2/ Bảo hành / Báo hỏng dịch vụ Internet / Truyền hình cáp VTVCab

Nếu trong quá trình sử dụng các dịch vụ Internet / Truyền hình cáp của VTVCab tại Hà Nội. Khách hàng gặp các báo lỗi sau:

- Các thông báo mã lỗi trên màn hình tivi như: 5, 11, 12, 20, 67, 68 và 69

- Internet chậm / Chập chờn / Lag .... Tín hiệu Wifi yếu

- Truyền hình cáp bị mất kênh, thiếu kênh, kênh bị mờ , nhiễu ....

- Remote đầu thu VTVCab bị hỏng / Mua mới remote ...

Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 19001515 (bấm phím 2) để kết nối với nhân viên hỗ trợ 24/7.

Xem thêm: Hướng dẫn sử lí các lỗi thường gặp khi dùng Truyền hình cáp / Internet của VTVCab

3/ Chuyển đổi địa điểm / Di dời cáp

Để hoàn tất thủ tục di dời địa chỉ sử dụng dịch vụ của VTVCAb, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chi nhánh VTVCab gần nhất; Hoặc liên hệ số điện thoại tổng đài 19001515 để được nhân viên hướng dẫn.

4/ Hướng dẫn thanh toán cước / Kiểm tra cước / Thu cước VTVCab

Các bước kiểm tra cước / Yêu cầu thu cước tại nhà dành cho khách hàng tại Hà Nội bằng cách; Liên hệ trực tiếp các chi nhánh Truyền hình cáp Việt Nam gần nhất; Hoặc gọi cho số điện thoại tổng đài CSKH 19001515 để được nhân viên hỗ trợ thu cước tận nhà.

5/ Hướng dẫn thủ tục tạm ngưng / Hủy sử dụng dịch vụ

Để tạm ngưng/ Hủy dịch vụ truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) khách hàng cần liên hệ trực tiếp các chi nhánh VTVcab gần nhất để được hỗ trợ; Hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 19001515 để được hướng dẫn thủ tục ngưng/hủy dịch vụ của VTVCab tại khu vực Hà Nội.

Câu hỏi

VTVCab Hà Nội - Truyền hình cáp Việt Nam

Số điện thoại tổng đăng ký truyền hình cáp + wifi ở Hà Nội ?

Khách hàng cần đăng ký lắp đặt mới các dịch vụ Internet / Truyền hình cáp của VTVCab tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ tổng đài 0888001515 (Hỗ trợ tư vấn 24/7)

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của VTVCab Hà Nội ?

Để được hỗ trợ kỹ thuật tại nhà 24/7; Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001515 (bấm phím 2) để được tư vấn kỹ thuật.

Tôi muốn kiểm tra gói cước tôi đang dùng thì làm sao ?

Để được tra cứu về cước / Gói cước ; Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các chi nhánh VTVCab; Hoặc gọi vào số điện thoại tổng đài 19001515 để được nhân viên kiểm tra nhanh;

Tôi muốn hủy cáp truyền hình VTVCab thì phải làm sao ?

Để hoàn tất thủ tục ngưng/hủy dịch vụ của VTVCab; Khách hàng vui lòng đến trực tiếp các chi nhánh VTVCab gần nhất để nhân viên hoàn tất thủ tục; Liên hệ tổng đài 19001515 để được hướng dẫn thủ tục ngưng / hủy dịch vụ của VTVCab

Khách hàng cần tư vấn / Hỗ trợ các vấn đề về sản phẩm & dịch vụ của VTVCab; Ngoài đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của Truyền hình cáp Việt Nam; Khách hàng có thể liên hệ trực tuyến tại website www.vtvcabhanoi.com hoặ các số điện thoại tổng đài sau: