24/04/2023

VTVCab triển khai dịch vụ Home Service tại Hà Nội

Thương hiệu VTVcab đã gắn bó với hàng triệu hộ gia đình Việt Nam trên toàn quốc gần 30 năm với sứ mệnh "Gắn kết gia đình", gắn kết các thành viên trong gia đình Việt với các dịch vụ tiện ích: Truyền hình và Internet bằng các gói nội dung đáp ứng nhu cầu nghe nhìn theo sở thích cá nhân cũng như Internet tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giải tri và học tập trong thời đại công nghệ 4.0.

VTVcab Home Service: Dịch vụ tại gia – Cả nhà đều thích

Từ năm 2023, với mong muốn tăng nhiều tiện ích đối với mỗi hộ gia đình là khách hàng thân thiết của THCVN, VTVcab triển khai  dịch vụ Home Services - Dịch vụ kỹ thuật dành cho các hộ gia đình: Bảo dưỡng điều hòa; Bảo dưỡng bình nóng lạnh với thông điệp " Dịch vụ tại gia - Cả nhà đều thích" tại Hà Nội từ ngày 15/3/2023.

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng tăng lên nhanh chóng, thiết bị điện tử, điện lạnh như điều hòa, bình nóng lạnh trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên nhiều hộ gia đình chưa có thói quen bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên hoặc sửa chữa không đúng kỹ thuật dẫn đến thiết bị hỏng hóc từ đó tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Trong khi đó, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các thiết bị điện lạnh (điều hòa, bình nóng lạnh…) cần được bảo dưỡng định kỳ từ 6 tháng - 1 năm/lần. Cho nên, chúng ta cần thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh cho các thiết bị điện để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và an toàn phòng cháy chữa cháy khi sử dụng các thiết bị gia đình.

Việc bảo dưỡng thiết bị điều hòa, nóng lạnh cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho gia đình vì trong quá trình hoạt động nếu không vệ sinh thiết bị có thể gây ô nhiễm không khí, nguồn nước khi sử dụng.

Bằng kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp dịch vụ truyền hình trên nhiều nền tảng khác nhau, VTVcab hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ, kỹ thuật có chuyên môn cao, được trang bị và đào tạo thường xuyên để có thể đáp ứng nhu cầu mở rộng dịch vụ của THCVN phục vụ khách hàng. Do vậy, với chính sách dịch vụ hợp lý cộng với uy tín thương hiệu VTVcab và trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Mọi chi tiết liên hệ: Tổng đài CSKH: 19001515