01/03/2022

Trọn vẹn thể thao cùng VTVCab - Truyền hình cáp Hà Nội

VTVcab hiện là đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu thế giới.

Trọn vẹn thể thao cùng VTVCab - Truyền hình cáp Hà Nội

Mùa giải mới 2021/2022 của bóng đá thế giới đã khởi tranh, VTVcab trực tiếp hàng nghìn trận đấu, thỏa mãn mọi tín đồ hâm mộ tại Việt Nam trên đa nền tảng. Với việc phát sóng trọn vẹn các giải, đặc biệt là 4 giải vô địch các quốc gia châu Âu: LaLiga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1, VTVcab khẳng định chiến lược là nhà cung cấp số hàng đầu về nội dung Thể thao.

Các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu thế giới được phát sóng trên VTVcab gồm:

• Serie A - Giải VĐQG Italy: Ba mùa giải 2021/2022, 2022/2023, 2023/2024 (trực tiếp trọn vẹn 38 vòng đấu/mùa)

• Ligue 1 - Giải VĐQG Pháp: Ba mùa giải 2021/2022, 2022/2023, 2023/2024 (trực tiếp trọn vẹn 38 vòng đấu/mùa)

• LaLiga - Giải VĐQG Tây Ban Nha

• Bundesliga - Giải VĐQG Đức

• Các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh: Ngoại hạng Anh (hợp tác phát sóng các kênh K+ trên VTVcab), Cúp Liên đoàn Anh, Hạng Nhất Anh, Hạng Nhì Anh, Hạng Ba Anh

• UEFA Nations League - Giải vô địch các đội tuyển Châu Âu

• Copa Libertadoré - Cúp C1 Nam Mỹ

• Copa Sudamerica - Cúp C2 Nam Mỹ và một số giải đấu khác.

Xem tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Toàn bộ các giải bóng đá vô địch quốc gia hàng đầu thế giới được VTVcab phát sóng trên các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD, ON Sports+ và các ứng dụng ON, ON+. Như vậy, dù ở bất cứ nơi đâu, người hâm mộ túc cầu có thể dễ dàng tận hưởng các giải đấu, cập nhật thông tin nhanh nhất trên các thiết bị điện tử di động có kết nối internet.

VTVcab hứa hẹn mãn nhãn khán giả với gần 20 sự kiện thể thao trực tiếp đồng thời mỗi ngày, trên 100 sự kiện thể thao, giải trí trực tiếp mỗi tuần trên đa nền tảng. VTVcab ứng dụng công nghệ Multi view giúp khán giả có thể thưởng thức cùng lúc các trận bóng đá yêu thích tại cùng một thời điểm, không bỏ lỡ bất kỳ tình huống thú vị nào.

Bên cạnh các giải bóng đá hàng đầu thế giới, VTVcab cũng phát sóng nhiều giải thể thao lớn như UEFA Nations League, ATP Tour, NBA, hệ thống Golf châu Âu và châu Á… cũng như các giải thể thao Việt Nam nổi bật như Vleague, Cúp Quốc Gia, các giải vô địch bóng chuyền Việt Nam, quần vợt VTF, VBA, Golf Việt Nam…

Không chỉ các tín đồ thể thao, mà những khán giả yêu phim, giải trí... cũng mãn nhãn với nhiều series phim ăn khách, điện ảnh bom tấn, chương trình thiếu nhi, show truyền hình thú vị trên các kênh thuộc hệ thống VTVcab.