22/02/2022

Phim nước ngoài TÌNH YÊU VÀ ĐỊNH MỆNH 22h00 trên kênh HTVC - Phim

Tình Yêu và Định Mệnh là câu chuyện từ vạn năm trước khi Cửu Thần (do Trương Chấn đảm nhận) bị rơi vào trạng thái ngủ say vì cố gắng phong ấn Ma Thần. Tình cờ trong một lần thiếu nữ Linh Tịch (do Nghê Ni đảm nhận) đi lạc đã đánh thức Cửu Thần ngủ quên ngàn năm.

Phim nước ngoài TÌNH YÊU VÀ ĐỊNH MỆNH 22h00 trên kênh HTVC - Phim

Sau đó, hai người trở thành bạn và dần nảy sinh tình cảm. Đôi tình nhân này chưa kịp trải qua những tháng ngày hạnh phúc thì sóng gió ập đến khi Linh Tịch được Cửu Thần phát hiện trời sinh sát khí. Đây là loại sát khí giúp mở phong ấn giải thoát cho Ma Thần. Từ đây, hai người phải đối mặt với không ít nguy hiểm và khó khăn, nhưng Cửu Thần không bỏ rơi Linh Tịch mà ra sức giúp đỡ nàng giải trừ yêu khí chống lại Ma Thần. Trải qua nhiều thử thách, liệu Linh Tịch có giải trừ được sát khí, tiêu diệt được Ma Thần? Và cô có được ở bên cạnh Cửu Thần sống những ngày tháng bình yên?

Đón xem Tình Yêu và Định Mệnh phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày, từ 16/2/2022 trên Kênh HTVC Phim

Ngoài câu chuyện tiên hiệp luôn tạo nên sức hút khó cưỡng với những người yêu phim, sự kết hợp thú vị giữa hai ngôi sao điện ảnh Trương Chấn và Nghê Ni trong tác phẩm truyền hình cũng giúp cho Tình yêu và định mệnh được bảo chứng về chất lượng và hấp dẫn được những người yêu phim ảnh.

Đón xem Tình Yêu và Định Mệnh phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày, từ 16/2/2022 trên Kênh HTVC Phim.

Nguồn: htvc.vn